Cụm phanh đĩa xe xúc lật chính hãng LiuGong

Cụm phanh đĩa xe xúc lật chính hãng LiuGong

  • Nguồn gốc: Trung quốc
  • Chuyên dụng: Máy xúc lật
  • Nhà sản xuất: LiuGong

Cụm phanh đĩa chuyên dùng các dòng xe Trung Quốc Liugong, XGMA, XCMG, Lonking, Hoăng giai, SDLG, changlin...  phutungliugong.vn cung cấp phụ tùng 100% chính hãng.

Một trong những hệ thống quan trọng nhất trên máy xúc lật và xe cơ giới là Hệ thống phanh. Có rất nhiều cách để phân loại hệ thống phanh. Tuy nhiên trên xe xúc lật ngày nay, có hai loại hệ thống phanh được sử dụng phổ biến nhất. Là phanh đĩa và phanh tang trống (phanh đùm, phanh guốc). Phanh tang trống được sử dụng bánh trước hoặc bánh sau xúc lật nhỏ.

Giá bán: Liên hệ

Cụm phanh xúc lật Cụm phanh tay xúc lật:

Guốc phanh trên máy xúc lật là bộ phận chịu trách nhiệm giảm tốc độ quay của bánh xe và dừng lại hoạt động của máy xúc lật. Guốc phanh bao gồm một cái đĩa phanh gắn trên bánh xe và một bộ phận phanh gắn trên khung máy xúc lật. Khi chân phanh được đạp, thì bộ phận phanh được đẩy vào đĩa phanh trên bánh xe. Tạo lực ma sát và giảm tốc độ quay của bánh xe cho đến khi máy xúc lật dừng lại hoàn toàn.

Tùy theo mục đích lắp đặt, sử dụng và dòng xe mà hệ thống phanh sẽ khác nhau. Phanh có chức năng chính là giúp giảm tốc độ xe thông qua tác động lên trục bánh khi xe đang chạy. Phanh sẽ sử dụng tính ma sát tạo ra giữa hai bề mặt để làm chậm đến dừng hẳn trục bánh xe.

Cụm Thắng Đĩa Máy Xúc Lật:

Khi sảy ra hỏng hóc đối với hệ thống phanh máy xúc lật Trung Quốc lái xe có thể căn cứ vào trình tự ở trên để kiểm tra xem máy xúc lật bị hỏng ở vị trí nào để thay thế cho chính xác giúp tiết kiệm chi phí và thời gian.

Cụm phanh xe xúc lật là một bộ phận quan trọng trong hệ thống phanh của xe, có chức năng kiểm soát tốc độ và dừng xe một cách an toàn và hiệu quả. Cụm phanh bao gồm nhiều thành phần như đĩa phanh, má phanh, piston, xi lanh phanh, và các bộ phận liên quan khác. 

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động:

  • Đĩa phanh: Gắn trên trục bánh xe, chịu lực ma sát khi phanh. 
  • Má phanh: Bộ phận tiếp xúc với đĩa phanh để tạo ra ma sát, làm giảm tốc độ quay của bánh xe. 
  • Xi lanh phanh: Tạo ra lực ép má phanh vào đĩa phanh khi người lái đạp phanh. 
  • Piston: Chuyển động trong xi lanh phanh để đẩy má phanh. 
  • Hệ thống dầu phanh: Dẫn động lực từ bàn đạp phanh đến xi lanh phanh. 

Phân loại cụm phanh:

  • Phanh đĩa: Phổ biến trên các dòng xe xúc lật hiện đại, có ưu điểm hiệu quả phanh cao và dễ bảo trì.
  • Phanh tang trống (phanh guốc): Thường được sử dụng trên các dòng xe xúc lật nhỏ. 

Vai trò của cụm phanh:

  • Giúp người lái kiểm soát tốc độ của xe xúc lật, đặc biệt là khi di chuyển trên địa hình dốc hoặc khi cần dừng xe khẩn cấp.
  • Đảm bảo an toàn cho người vận hành và các phương tiện khác khi tham gia giao thông. 

Lưu ý:

  • Việc bảo dưỡng định kỳ cụm phanh là rất quan trọng để đảm bảo hệ thống phanh hoạt động hiệu quả và an toàn.
  • Khi phát hiện các dấu hiệu bất thường ở hệ thống phanh, cần kiểm tra và sửa chữa ngay để tránh các sự cố không mong muốn. 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CƠ GIỚI SÀI GÒN Chúng tôi chuyên cung cấp máy xúc lật và phụ tùng máy xúc lật Cơ Giới. Chúng tôi mang đến sản phẩm phụ tùng máy xúc lật chất lượng cao nhất, giá cạnh tranh nhất. Đến với chúng tôi, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và chế độ chăm sóc sau bán hàng.

Ngoài ra, với đội ngũ chuyên gia kỹ thuật tay nghề cao, được đào tạo tại Công ty Cơ Giới Sài Gòn Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa tại chân công trình. Giúp Quý khách hàng đảm bảo tiến độ công việc và chủ động được thời gian.

Tư vấn báo gía cụm phanh máy xúc lật Vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SỬA CHỮA CƠ GIỚI SÀI GÒN 

Zalo/Hotline:  0979844323

Email: AnnHuyCoGioiSaiGon@gmail.com

WebSite: phutungliugong.vn

Vinh hạnh được hợp tác với quý khách hàng.